Dưới đó ấm hơn các chất liệu khác

2020-01-13 781

Áo khoác dưới ấm hơn.

As down là một dạng sợi protein động vật, hàng ngàn các lỗ nhỏ tam giác được phân phối đặc biệt trên các sợi cầu dưới, nó có thể thu nhỏ và giãn với sự thay đổi nhiệt độ để tạo ra các hàm điều chỉnh nhiệt độ, hấp thụ các không khí nóng chảy ra từ cơ thể con người, và cô lập sự xâm lăng của không khí lạnh bên ngoài.

Xét nghiệm độ mượt mà, điểm thấp hơn lớp lụa, bông vải và các vật liệu giữ ấm khác. Thí dụ như, độ mượt mà 450 thấp cũng tốt hơn tơ lụa và bông. Do đó, như một vật liệu giữ ấm, mặt dưới còn giá trị hơn nhiều so với những vật liệu giữ ấm khác.

江门充绒机

Đề nghị bảo trì áo khoác:

Đầu tiên, chọn đúng chất tẩy rửa. Nút áo phủ xuống phải trung lập và kiềm chế. Loài gà dưới lớp áo khoác dưới là sợi protein, và đặc biệt loại vệ sinh áo dưới được chọn. Các thành phần chính là chất kháng đại, chất phụ, tinh túy, v.v. không được dùng chất tẩy enzymic hay mạnh chất tẩy kiềm hay xà phòng.

Thứ hai, nếu áo khoác dưới không quá bẩn, nó được đề nghị ưu tiên việc quét dọn địa phương, và chỉ lau chùi cổ áo, còng và các bộ phận khác. Đừng chà quần áo bằng tay khi lau chùi. Dùng cọ bàn chải đánh răng mềm để cọ sạch và sau đó khô. Nếu toàn bộ bẩn, cô có thể rửa bằng nước, nhưng đừng thấm quá nhiều.

Thứ ba, không được vặn nhỏ áo khoác dưới khi bị mất nước, nó sẽ làm tổn hại cấu trúc mô của phía dưới, dẫn đến tổn thương dưới và giảm độ giữ ấm.

Thứ tư, trong quá trình sấy khô, áo khoác đã bị sương đọng nên được treo ở nơi phải thở để khô, để tránh bị phơi nắng.

Nguồn gốc: Giang Nam http://www.jm-weishi.com/