Người sản xuất cái máy sẽ nhắc nhở bạn về lỗi lầm khi chọn một cái chăn

2019-11-25 696

Khi gió lạnh thổi, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là chiếc áo khoác dưới. sản phẩm đã đủ để chống cự mùa đông lạnh. Tất nhiên, tấm chăn là điều cần thiết cho việc chăn gối ở nhà. tôi hy vọng tất cả chúng ta đều có thể mua tấm chăn đất thật sự.

Myth 1: Cái chăn rậm sẽ ấm hơn

Chất lượng điền là số lượng tổng trọng lượng của tất cả các phần dưới được đổ đầy bởi tấm chăn dưới. Nó liên quan đến kích thước và phong cách chăn. Bình thường quốc gia không có quy định bắt buộc cho mục tiêu này. Nhưng điều cần được nhắc nhở là càng nhồi bông và chăn càng dầy, chăn sẽ ấm hơn. Khi mật độ bơm tăng, mất nhiệt qua dẫn đường của vật chất bơm cũng tăng lên. Cách hấp thụ nhiệt là chìa khóa để cải thiện độ hấp dẫn nhiệt. thì độ hấp thụ nhiệt càng cao, độ cách nhiệt bên dưới sẽ chứa nhiều hơn, nên khả năng cách ly nhiệt càng tốt. Đó là lý do vài tấm nệm nhỏ trên thị trường những năm gần đây có tác động cách ly nhiệt tốt. Vài tấm chăn dưới với một lượng lớn các tấm lòng đất được trộn lẫn với những mẩu lụa lông vũ, tơ nhỏ và tóc nghiền. Mặc dù nội dung dưới cùng một dạng, tính xốp có thể cũng sẽ giảm đi.

Lỗi 2: Mức độ chồng càng cao, thì càng tốt.

Theo các quy tắc tiêu chuẩn, phải ghi rõ kiểu dưới, nội dung và chữ viết trên nhãn mềm. Lượng dưới là phần trăm của sợi dưới và dưới dưới dưới dưới dưới dưới. Theo các quy tắc, nội dung xuống không phải là ít hơn 50kg. Lượng dưới càng cao, hiệu quả cách ly càng tốt.

Lỗi thứ ba: t ấm chăn dưới có cảm giác như không có thân bàn đầy lông lá.

Các chuyên gia cho thấy rằng chất lượng cao dưới chứa một số lượng nhất định các gốc tóc nhỏ. Nếu nó cảm thấy rất mềm, thì không thể chạm vào bất cứ thân cây nào. Bởi vì một số nhà sản xuất sẽ nghiền nát những thức ăn còn lại, bông vải lỏng và bông và đổ đầy chúng xuống để lừa dối người tiêu dùng. Nó không chỉ có thể không hiệu quả giữ ấm, mà còn có thể không đủ phẩm chất.

Những sai lầm trên đây, nhà sản xuất máy bơm đầy hy vọng bạn có thể chú ý hơn khi mua mấy tấm chăn, và phải cẩn thận không phải mua mấy tấm chăn dưới lớp bằng chất lượng kém.

Nguồn tác: nhà sản xuất máy bơm đầy đủ http://www.jm-weishi.com/