Cách xử lý các nút áo dưới sau khi rửa, và cách giặt nó để ngăn chặn nó

2019-12-26 765

Phương pháp điều khiển bộ giáp dưới sau khi rửa

Một. Sau khi cho thấy cái nút ở dưới, nó có thể được so sánh với việc đặt quần áo dưới mặt trời, gõ nhẹ nhàng với cả hai tay, và đánh cái nút ở dưới đều đặn bên trong quần áo, để có thể làm cho cái áo xuống phục hồi lại cái áo có khối lũy cũ của nó.

2. Thường thì khi giặt áo khoác, đừng chà mạnh họ như quần áo khác, vì vậy dễ làm rối chúng. Bạn có thể dùng cọ mềm để cọ lên bề mặt vải, t ẩy vết bẩn, rồi rửa nó với nước sạch.

Ba. Sau khi rửa, đừng dùng máy giặt để mất nước, mà dùng cọ để ép nước ra, rồi sau đó phơi khô, có thể ngăn không cho vải quấn xuống.

Cách ngăn chặn vỏ áo sau khi rửa

Anh phải rửa bằng tay.

Có một cái nhãn nhỏ được in bằng các hướng dẫn bảo trì và rửa mặt trong mặt áo khoác. Mọi người cẩn thận sẽ nhận ra rằng 90='của áo khoác đã được đánh dấu là được rửa bằng tay, và việc giặt khô không được phép. Vì loại thuốc được dùng cho việc giặt khô sẽ ảnh hưởng tới việc giữ ấm, nó cũng sẽ làm cho vải già. Cái áo khoác dưới được rửa và sấy khô bởi máy móc và xoắn lại dễ dàng dẫn tới độ dày không phẳng của chất liệu, làm cho quần áo biến dạng và tác động tới vẻ đẹp và sự giữ ấm.

2. Lần chạy ở 30*85511;.

Đầu tiên, ngâm áo khoác dưới nước lạnh trong vòng 20phút để làm nó ẩm cả bên trong và bên ngoài. Phân rã bột giặt trong 985511; nước ấm, nhúng cái áo xuống một phần tư giờ, sau đó rửa nó một cách yên lặng với một cái cọ mềm. Nước nóng cũng được dùng để cọ rửa, có thể giúp chất tẩy được giải quyết hoàn to àn trong nước và làm sạch áo khoác dưới.

江门充绒机

Ba. Lượng chất tẩy không nên quá cao.

Nếu bạn phải giặt quần áo bằng bột giặt, khuyên bạn nên đặt đặt đặt từ bốn tới năm thìa bột giặt trong hai bồn rửa nước. Nếu độ tập trung quá cao, khó có thể giặt sạch. Còn lại thuốc tẩy sẽ tác động đến mức độ thấp hơn và giảm tối đa lượng hơi ấm.

4. Thà dùng bột trắng hơn.

Chất tẩy trung hòa có ít tổn thương đến các chất liệu quần áo và dưới. Nếu dùng chất tẩy kiềm, chất tẩy còn lại sẽ gây tổn hại đến quần áo dưới nếu lớp vỏ không sạch, và rất dễ để lại dấu trắng trên bề ngoài của quần áo, tác động đến vẻ đẹp. Để loại bỏ chất tẩy còn lại, sau khi ngâm hai lần, thêm hai muỗng-rắc giấm vào nước ấm, ngâm áo khoác xuống một lúc, rồi rửa sạch. giấm có thể vô hiệu hóa chất tẩy kiềm.

5.Đừng vặn nó khô.

Sau khi áo khoác đã được rửa, nó không thể bị khô. Nước nên bị ép ra ngoài và sau đó nằm phẳng hoặc bị sấy khô. Không được phơi nắng hay sắt để tránh bị đốt cháy quần áo. Sau khi khô, nó có thể được xô đẩy một cách yên lặng để làm cho áo khoác xuôi lấy lại mềm mại và mềm mại.

Nguồn gốc: Giang Nam http://www.jm-weishi.com/