Cách chọn máy bơm nước và máy bơm đầy báo tuyết dày

2019-12-30 777

Có gì khác nhau giữa cái máy bơm tự động lưu thông và cái máy cân tự động?

Cái máy cân và bơm đầy tự động và cái máy bơm tự động giờ sở hữu một phần thị trường rất lớn. Với sự phát triển và phát triển của xã hội hiện đại, nhiều công ty sản xuất quần áo đang lo ngại về vấn đề tài chính của mình. nhiều công ty sản xuất quần áo đang kiếm lợi nhuận thấp hơn nhiều so với trước, nhưng chi phí lao động tăng lên mỗi năm, nhiều công ty sản xuất hàng năm đang chọn máy thay thế người, Do đó, việc sử dụng máy bơm đầy thông minh và máy bơm bông sẽ ngày càng nhiều hơn. Và sẽ nhận được nhiều công ty sản xuất quần áo như vậy. Có gì khác nhau giữa cái máy bơm tự động lưu thông và cái máy cân tự động?

雪豹充绒机

Nói chung, bao nhiêu cái máy cân tự động và bơm đầy đủ cũng có thể chứa độ chính xác trọng lượng, ví dụ, không có vấn đề gì với việc bơm đầy trọng lượng lớn, như 20-30g, v.v. Bình thường, máy luồng tự động được dùng để đổ đầy lưới hẹp với một khối u nhỏ. Nói chung, độ chính xác của khối lượng gram rất chính xác trong 6-7. Nếu độ chính xác vượt quá 6-7 gam, cần phải đổ thêm nhiều mảnh để cân bằng một lần. Khối lượng gram càng lớn, thì lỗi càng lớn. Cách chọn các thiết bị bơm đầy theo yêu cầu sản xuất của khách hàng, và các yêu cầu quy trình hoặc hành động có thể thay thế bằng cách phối hợp bằng tay. Hiện tại, khả năng cân nặng và lưu lượng có thể được kiểm soát bởi máy tính PLC, mà rất dễ hoạt động.

Trên đây là sự khác biệt giữa cái máy cân tự động và cái máy bơm đầy luồng tự động. Thực tế, không có nhiều khác biệt trong hiệu quả và chức năng giữa cái máy cân và cái bơm đầy với cái máy tạo dòng. Điều này phụ thuộc vào việc làm thế nào xưởng quần áo cần phải điền vào lưới.

Nguồn gốc: máy bơm báo Tuyết. http://www.jm-weishi.com/