Các phương pháp lấp đầy là gì?

2019-11-01 675

1 12299; lấp đầy máy bơm đầy

Trước hết, phải đè xuống bằng một cái thang điện, rồi bước lên chân khi trọng lượng đạt tới giới hạn, để cái máy bơm đầy đủ có thể hút hết xuống một lần. The outlet of the fan is covered with a clothes, and the fan blows down into the garment interayeer. the victor of this method is that small down fild tuII với a Palettes, which is appropriate to filp slender. These parts are difficult to fill with kỹ xảo. Trong quá trình bơm nước, gió sẽ thổi tung phía dưới, điều thuận tiện cho quá trình sau đó làm tan quần áo. Đối với các sản phẩm xuất, nó cần phải hạn chế tiếp xúc bằng tay xuống. Nhà máy có thể sử dụng cái máy bơm nước để sản xuất cái chăn, và thêm vào các sản phẩm mới. Bất lợi của nó là làm nặng và đè xuống không khác với tốc độ kỹ thuật. chắc chắn có một số người ở dưới nơi làm việc.

2 122299; dùng kỹ thuật điền

Đặt một hộp chứa chứa lỗ hổng 400 X 500 X 400, mm trên tỷ lệ tập tin điện tử, đổ đầy nó xuống, và làm cho mức điện tử xuất hiện như 0. Bỏ cái hộp xuống trực tiếp vào ống lót quần, và tỷ lệ điện tử có thể hiển thị trọng lượng điền. The amount of down in down clothes is small, and most of the filter rãnh are thiết, so it is generally able to choice to craft filter. Xuống không bị tổn thương và mất mát.

Name=Kate ProjectmanagerComment

Trên tỷ lệ tập tin điện tử, đặt một khối quặng sắt nhỏ với đường kính mở rộng trên của 200mm, cái lỗ nhỏ của 100 và chiều cao 200Rs. (Những cái phễu của kích cỡ khác nhau có thể được làm theo kích thước thực sự của quần áo) Làm cho cái cân điện tử xuất hiện như 0, và bịt chặt cái rãnh trong cái phễu với trọng lượng đã xác định. Sau đó nhắm cái phễu vào cái ống quấn lại và thọc nó vô cái khăn bằng tay từ miệng trên của cái phễu.

Name=Game bànComment

Hai cái xô cân xuống được dùng để đè xuống lần lượt. và trang web rất gọn gàng và xa xỉ. điều bất lợi là giá cả của nó rất đắt tiền. Nó bao phủ một khu vực bằng 9m vuông. Xuống tích cực lưu thông nhiều lần, nuốt quá nhiều, và trọng lượng vẫn không đúng.

Nguồn gốc: máy bơm báo Tuyết. http://www.jm-weishi.com/