Hiện tại, với sự trầm trọng của công nghiệp quần áo và quá tải của thị trường máy bơm đầy đủ, mọi người đang cạnh tranh bằng cách giảm phân phối và giá cả.

2019-03-23 682

Do sự trầm trọng của công nghiệp quần áo và quá tải của thị trường máy bơm đầy, mọi người đang cạnh tranh bằng cách giảm giá.

Hiện tại, chỉ có máy bơm khí của Wexler mới có thể đạt được hai mục đích của cân và dòng chảy, và duy nhất không dùng một máy tạo ẩm để làm ẩm dưới đó. Nó dùng phương pháp trung hòa phát triển do các electron tạo ra để loại bỏ điện tĩnh, để giảm mùi và vi khuẩn do ẩm. Nó cũng là thứ duy nhất không dùng quạt để đổ xuống. Máy bơm xăng tua-bin đã phát triển độc lập không có quạt và không có động cơ, mà không chỉ có nhiễu thấp và năng lượng cao, Thêm vào đó, giữ bó hoa phía dưới hoàn hảo và liên tục vỡ ra, và nó sẽ không bao giờ xảy ra vì mặt dưới bị kẹt và lưỡi quạt sẽ đốt cháy động cơ. Các nhánh khác dùng phần dưới của quạt. Cái cần phải đi qua cánh quạt quay tốc độ cao. Rồi những cánh hoa nhỏ và nhỏ sẽ được ném ra khỏi không khí qua cánh quạt quay tốc độ cao, và bạn có thể tưởng tượng bao nhiêu cánh hoa bị gãy.

Còn nhiều chủ nhân trong ngành công nghiệp quần áo, họ không biết tại sao họ cần thêm nước vào cái máy bơm đầy mà họ mua, cũng không nhận ra hậu quả sẽ như thế nào nếu bị ẩm thấp. nên họ chỉ cần cân nhắc cách loại bỏ điện tĩnh để đạt độ chính xác. nhưng hóa cuối cùng là chủ của xưởng quần áo, Vào thời điểm đó, đã đủ để kiểm tra s ức nặng của tàu đang hoạt động. tại sao trọng lượng của tàu lại không đủ khi quần áo đến tay khách hàng? Chỉ là nước đã khô.

Giảm sẽ không tạo ra điện tĩnh khi độ ẩm thấp hơn 5004. Nếu lượng điện tĩnh được tạo ra khi hệ thống xoay ngược trên thắt lưng trộn của máy móc và đổ xung quanh tường bên trong máy, mặt một mặt, sự can thiệp với tỷ lệ điện sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác. mặt khác, sự giảm sẽ không tạo ra trọng lượng khi nó bị đình chỉ sau khi tác động của điện tĩnh điện sau khi tắt điện. Hiện tại, các máy đo trọng và bơm đầy được sản xuất trên to àn quốc, dùng máy bơm sóng siêu âm hay miệng phun làm sương lên máy để làm tăng độ ẩm thấp xuống. Khi độ ẩm thấp xuống đến 80. hay nhiều hơn, sẽ không sản sinh được điện tĩnh. Vấn đề của điện tĩnh được giải quyết. Tuy nhiên, khi mặt đất bị ẩm thấp, nó có mùi mạnh và có xu hướng đúc và tạo ra vi khuẩn.