Có thể thông gió sẽ kéo căng và căng nước không?

2019-10-25 691

Áo khoác phủ xuống và tấm chăn có thể bị phơi nắng, nhưng không được lâu.

1. Ánh sáng mặt trời có tác dụng đặc biệt. tác động đặc biệt của chăn bông có thể giữ không khí bên trong chăn tươi, và nó đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn bệnh tật.

2. Dưới cái chăn kia là protein động vật. cấu trúc phân tử có thể bị vỡ, và cũng tác động đến độ mịn màng và sự giữ ấm của chăn.

Ba. Hấp lát dưới được làm từ vải sợi hóa học. vải sợi hóa học sẽ sản xuất hóa chất dưới nhiệt độ cao trong một thời gian dài, điều đó sẽ thay đổi tự nhiên của chăn dưới.

4. It is best to dry the duvet in the warm sun. it is dứt khoát not good to chường to the sun for long time in warm summer, which will nhăn răng of the duvet.

江门充绒机

Lau khô

Nhiều người không thích công việc rửa chăn và sợ rằng họ không rửa sạch được, nên họ đưa đến tiệm giặt khô để giặt khô. Như tất cả chúng ta đều biết, chất tẩy rửa khô được dùng để giặt khô sẽ làm cho vải và vải xuôi, tác động tới việc giữ ấm mền dưới. Mặt khác, chất lỏng hóa học còn có thể gây hại cho sức khỏe.

Nói chung, nếu cái chăn không bẩn, anh có thể rửa ở nhà. Nếu bạn phải gửi đồ giặt khô, bạn phải chọn một tiệm giặt khô có dụng cụ tốt. Ngoài ra, có dịch vụ giặt chăn dưới mềm chuyên nghiệp ở một số nơi. Bạn có thể chọn nếu bạn muốn.

Nguồn gốc: Giang Nam http://www.jm-weishi.com/