Cách giữ ấm

2019-10-29 728

Bởi vì dưới là một dạng sợi protein động vật, hàng ngàn lỗ nhỏ hình tam giác được phân phối đặc biệt trên sợi cầu dưới, nó có thể co lại và giãn với nhiệt độ thay đổi, tạo ra chức năng điều chỉnh nhiệt độ, hấp thụ khí nóng chảy ra từ cơ thể con người, và cách ly các không khí lạnh bên ngoài. Để nó có thể đạt được hiệu quả của việc giữ ấm.

Trong xong của Mater Medica, Li Shizhen, một chuyên gia y vĩ đại ở Trung Quốc, cũng được đề cập đến: "The ngỗng Belly down is selection a s the clothes, and the mền is soft and cold, which is especially for khuây khỏa the baby's đau." Theo quan điểm hiện đại, chức năng chăm sóc sức khỏe của chăn dưới được xác định bởi các chức năng đặc biệt của hạ xuống, như mềm mại, tụ lại ấm áp và hấp thụ hơi ẩm.

充绒机厂家

Từ quan điểm của độ bảo vệ ấm áp, kết quả nghiên cứu phát hành bởi các tổ chức khoa học Pháp tin rằng không có vật chất bảo vệ nhiệt nào trên thế giới vượt qua khả năng bảo vệ ấm áp của sự sụp xuống, vì dưới là một cấu trúc có hình sao, và mỗi sợi dây có thể được nhìn thấy dưới kính lúp như một tỷ lệ cá, với các lỗ nhỏ nhỏ nhỏ nhỏ nhỏ nhỏ nhỏ và hiếm thấy chứa một lượng lớn không khí dừng.

Bởi vì hệ số dẫn khí thấp nhất, nên mặt dưới có độ giữ ấm cực tốt. Hơn nữa, mặt dưới còn đầy tính đàn hồi. Khi được thử với 50+ xuống, độ nhẹ và mịn màng của nó là 2.8 so với lớp bông và 2.2.2 lần của len. Do đó, lớp lông dưới không chỉ mềm mại và ấm, mà còn có cảm giác tốt da.

Nguồn tác: nhà sản xuất máy bơm đầy đủ http://www.jm-weishi.com/