Bộ cảm biến của cỗ máy b ơ m đ ầy Kh ươ ng lão có lỗi gì không?

2018-12-29 669

Máy b ơ m tự đ ộng có kỹ n ă ng đ iều khiển cao, và có thể hoàn thành thao tác tự đ ộng và thao tác lắp ráp vòng. Trong nhiều bộ phận của máy b ơ m tự đ ộng, bộ cảm biến đ óng một vai trò quan trọng trong việc xác đ ịnh đ ộ chính xác trọng l ư ợng của máy b ơ m. Nếu bộ cảm biến hỏng, nó sẽ ảnh h ư ởng tới việc sử dụng máy b ơ m tự đ ộng. Sau đ ó khi tập xong một phần của Phục Sinh sẽ đư a ra các vấn đ ề liên quan đ ến cảm biến.


Có vấn đ ề gì với máy cảm biến trong cỗ máy đ iền của Kh ươ ng lão?


1. Nếu việc khởi đ ộng cỗ máy b ơ m đ ầy-tự- đ ộng tiên tiến công nghiệp có hiệu quả bình th ư ờng sau khi khởi đ ộng, nh ư ng việc chuyển giao không dừng lại khi nguyên liệu đư ợc đư a vào vị trí ch ư a có vấn đ ề gì với việc nạp đ ầy đ ủ, ng ư ời có kỹ n ă ng s ẽ kiểm tra xem liệu bộ ngắt đ iện của bộ cảm biến có bất th ư ờng không.


2. Khi máy b ơ m tự đ ộng hoạt đ ộng, nếu cảm biến ngừng hoạt đ ộng và bình đ o không biết cách cân, vấn đ ề này có thể xuất hiện trên van hay bình khí đ ộng của máy b ơ m. Nhân viên kỹ n ă ng sẽ kiểm tra van và ô xy, và sửa hoặc thay thế van và trụ Solenoid theo thời gian.

Máy  đ ựng Kh ươ ng


Ba. Nếu chân của cái máy b ơ m không đ áp ứng sau khi đ ặt chân lên bộ đ iều khiển, và bộ cảm biến không xoay và cái máy chuyền không hoạt đ ộng đư ợc sau khi sắp xếp xong vị trí của cái máy tính, và khi bộ phận nối bị xoay, ng ư ời có kỹ n ă ng sẽ kiểm tra xem thiết bị phát hiện có kết nối đư ợc hay không. Nếu công tắc đư ợc kết nối bình th ư ờng, thì vấn đ ề có thể do mạch đ ộng và đ iều khiển bất th ư ờng.


4. Nếu máy b ơ m tự đ ộng đ ã hoạt đ ộng đư ợc một thời gian, và cân không đ úng, nó có thể đư ợc đ iều chỉnh qua công tắc đ ịnh vị. Nếu vị trí vụ không đ úng, nó có thể đư ợc đ iều chỉnh qua ng ư ời lái. Đ ối với việc quay trụ, vị trí nhìn có thể đ iều chỉnh bằng cách đ iều chỉnh tốc đ ộ và vị trí của ống.


Những đ iểm trên đ ây là các vấn đ ề th ư ờng thấy của bộ cảm biến của máy b ơ m tự đ ộng. Bởi vì bộ chuyển vị là một trong những thiết bị quan trọng trong máy b ơ m tự đ ộng, nếu có vấn đ ề gì, nó không thể đư ợc đ ổ đ ầy bình th ư ờng. Do đ ó ng ư ời đ iều khiển có thể kiểm tra và duy trì máy b ơ m đ ầy th ư ờng xuyên cho cái máy tự đ ộng th ư ờng sử dụng nhất, và đ ảm bảo bộ cảm biến là bình th ư ờng đ ể máy b ơ m đ ầy đ úng.

Chính xác http://www.jm-weishi.com/ Máy đ ựng Kh ươ ng