Làm thế nào đ ể phát triển sức mạnh của cỗ máy b ơ m khí Kh ươ ng?

2018-12-29 681

Cái máy b ơ m đ ầy đ ủ hoạt đ ộng có thể hoàn thành việc trộn sản phẩm, cân nhắc hoạt đ ộng và b ơ m đ ầy hoạt đ ộng dựa vào trọng l ư ợng đ ã đ ặt. nguyên liệu có thể tự đ ộng hoàn to àn mà không có sự tham gia bằng tay, nên vấn đ ề về sức mạnh thấp của việc b ơ m lốp bằng tay đ ã đư ợc giải quyết c ơ bản. Bây giờ hãy xem làm thế nào máy b ơ m đ ầy đ ủ hoạt đ ộng cải thiện cách s ử dụng n ă ng l ư ợng của nó.


1. Dùng cảm biến tối ư u và thiết kế lực cân bằng


Sản phẩm có một số trọng l ư ợng nhất đ ịnh, và khả n ă ng chịu đ ựng trọng l ư ợng và cân bằng là một trong những vấn đ ề quan trọng đ ể t ă ng sức mạnh b ơ m đ ầy đ ủ của cỗ máy đ ầy đ ủ hoạt đ ộng. Vì vậy, những nhà sản xuất máy b ơ m đ ầy đ ủ có uy tín đ ã chọn c ơ chế đ ộ t ă ng trọng lực và đ o hồ cân bằng trong kế hoạch, và chọn các thông số thiết lập tối ư u tiên đ ể làm cho máy b ơ m đ ầy đ ủ ở trạng thái tốt nhất, đ ể đ ảm bảo sức mạnh tối đ a trong lúc lắp ráp.

Máy  đ ựng Kh ươ ng

2. Đ ộng c ơ Servo có chức n ă ng t ă ng tốc và giảm tốc tốt


Đ ể t ă ng sức b ơ m, máy b ơ m đ ầy đ ủ phải có tốc đ ộ hoạt đ ộng nhất đ ịnh. Khi lên kế hoạch và sản xuất, máy phục vụ sản xuất cao chất l ư ợng mạnh sẽ đư ợc sử dụng. Cùng nhau, đ ể đ ảm bảo đ iểm khởi đ ầu có thể đư ợc xác đ ịnh chính xác trong các chuyến đ i chính xác và chuyển đ ộng có thể bị chặn chính xác, vận đ ộng phục vụ nổ c ũ ng có một hàm t ă ng tốc và giảm đ ộ tốt, có thể v ư ợt qua giá trị tối đ a của mô-men xoắn cân cân bằng, đ ể t ă ng sức b ơ m.


Ba. Cấu trúc khai thác xứng đ áng đ ể t ă ng sức mạnh


Trong quá trình b ơ m đ ầy, cần phải chộp lấy các sản phẩm. Có thích hợp với ph ươ ng pháp chộp lấy của máy b ơ m đ ầy đ ủ có thể tác đ ộng lớn lên sức mạnh. Do đ ó, các nhà sản xuất máy b ơ m đ ầy đ ủ chất l ư ợng cao sẽ chọn các lỗ cấu trúc khai thác phù hợp với các đ ặc đ iểm khác nhau khi lên kế hoạch đ ể đ ảm bảo sức nắm giữ có thể cải thiện.


Máy b ơ m đ ầy đ ủ hoạt đ ộng sử dụng các ph ươ ng pháp này đ ể vận dụng n ă ng l ư ợng cho tiến trình của công ty. Sau khi sức b ơ m đư ợc nâng cao, đư ờng dây sản xuất có thể t ă ng tốc đ ộ sản xuất mà không phải lo về tình hình quá nhanh và tốc đ ộ b ơ m đ ầy không thể tiếp diễn. Vì thế, nó có thể nâng cao sức mạnh sản xuất của công ty trong to àn bộ, t ă ng chất l ư ợng, và giảm sự mất mát của sản phẩm khi b ơ m.

Chính xác http://www.jm-weishi.com/ Máy đ ựng Kh ươ ng