Cách giải quyết việc bơm đầy không đều đặn?

2019-02-13 676

Cái máy bơm đầy chất thường được làm bằng vỏ thép không rỉ, làm cho nó trông rộng rãi, gọn gàng và bền vững. Hơn nữa, cái máy bơm xăng chỉ dùng quạt để hoạt động, nên lượng điện tiêu thụ rất nhỏ. It is appropriate to be used to be used as the thiê thiệt to filter and selling down mền in shop, and can also form a large-scale production line. Có một số máy bơm đầy dưới. để dễ dàng tạo ra chăn nhỏ, hộp ánh sáng và hướng dẫn giọng nói được thêm vào bằng máy bơm đầy.

Cả cái máy bơm và cái bơm bằng tay đều không thể đổ đầy được, nên cần phải đánh thêm để đảm bảo rằng chất đầy được phân phối đều. Tôi chưa t ừng thấy cái gì đầy nhung nhưng không chải.

So với việc tô bằng tay, việc bơm đầy máy là nhanh, hiệu quả, chính xác trong việc cân, ít mất mát, và tiết kiệm tốn kém chi phí lao động và không gian.

Điều hành của máy bơm đầy:

Dây quạt siêu áp được chọn để hấp thụ các chất lỏng như sợi dưới, vải hóa chất và chất lấp đầy vải.

江门充绒机

Phương pháp hoạt động của máy bơm:

1. Đầu tiên, dùng cái quạt để hút vào thùng chứa, để cho môi trường trong nhà sạch và không bị rơi xuống, và môi trường sản xuất gọn gàng và sạch sẽ, và các nguyên liệu được tiết kiệm;

2. Bộ phản ứng nhạy bén được chọn để tích định lượng;

Ba. Máy bơm khí áp cao được dùng để thổi xuống, và thiết kế giảm nhiễu và hướng dẫn gió được sử dụng ở các lỗ thông gió để giảm nhiễu và tránh bị nổ các mảnh.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com