Đặc tả hoạt động để dùng máy bơm Khương

2019-02-16 648

Chuẩn bị trước thao tác:

Trước khi hoạt động, hãy kiểm tra xem dây dẫn nguồn cung điện có đúng hay không, nếu cách cách ly của tất cả các thành phần điện đều tốt, cơ thể máy móc được cấu trúc cứng hay kết nối với trung lập để bảo trì, và nếu tất cả các bọc an to àn, bảo vệ, v.

Cho dù thiết bị an toàn có hiệu quả hay không.

Trước khi khởi động máy, kiểm tra cái phễu và cái đỡ để đảm bảo không có bọt biển và đồ lặt vặt. Sau khi động cơ đạt tốc độ bình thường khi vận hành không tải, miếng bọt biển hình nộm có thể được nhét vào.

Luật:

Không cho phép dùng vải bông thô không bằng polyester để làm biếng, bao gồm củi, sợi bông, vải trắng, giẻ rách, đồ dùng với thép, gỗ và bào tre, v.v. để tránh làm hư cái máy.

Nếu vải bông thô polyester đã được tích trữ một thời gian dài và bị làm ướt hoặc chà xát sau khi ngâm trong nước, nó phải được sấy khô hoàn toàn và nới lỏng ra trước khi có thể mịn màng.

Các lối ra phải được tháo ra. nếu lối ra bị tắc, sẽ được thêm vào bộ phận tải, và ngay cả thiết bị sẽ bị kẹt và cháy.

Không được phép mở nắp phòng bảo vệ phía trên và các đĩa bảo vệ bên trái và bên phải khi đang hoạt động. Tốc độ quay bên trong máy có thể tiến tới cách mạng 2000 để tránh nguy cơ bị tấn công.

 江门充绒机

Khởi động và ứng dụng:

Bắt đầu quá trình khởi động: trước tiên khởi động nút khởi động từ để làm cho động cơ bơm hoạt động bình thường (ghi chú rằng hướng điều hành của động cơ phải phù hợp với mũi tên trên khoang).

Sau đó khởi động động động động cơ chính của công tắc cơ tim, và hoạt động bình thường khoảng 30s sau đó; Sau đó khởi động công tắc "đảo ngược và trước" để kiểm tra xem hướng thao tác thắt lưng có đúng không; Thức ăn cho bông gòn: Khi thức ăn, người quản lý nên lượm bông tươi và rải nó đều trên đường chuyền. Không trải nó quá dầy để tránh làm nhiễu cuộn băng cho việc ăn bông.

Chất liệu: đặt tấm đệm sofa hay tấm đệm gối lên bình bơm phía trước của máy bơm, đặt chân lên dây đai công tắc để bắt đầu ăn, và điền cái chăn búp bê lỏng vào vỏ gối. Sau khi gối được đổ đầy, hãy tháo công tắc để chân ngừng bơm.

Chú ý: Dây thắt lưng chỉ có thể khởi động nạp nguyên liệu và nạp lại khi đã bật.

Bảo vệ:

Không được phép bỏ tay vào ổ xả khi đang ăn để tránh nguy cơ tấn công!

Trong trường hợp bất thường, hãy nhấn nút dừng ở hộp điện ngay lập tức!

Đề phòng bảo trì:

Phân loại thường xuyên các bông búp bê còn sót lại trong lăn mở, ống xả và van bơm.

Tất cả các đường ray và xích trong máy sẽ được chất đầy dầu bôi trơn mỗi tuần.

Giữ máy móc và môi trường hoạt động sạch sẽ.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com/