Phương pháp thử nghiệm vật chất chống burning của các sản phẩm dưới

2019-05-24 624

Hạ và lông vũ là một loại vải tự nhiên, có những ưu điểm mà các vật liệu khác không thể thay thế được. Các sản phẩm bị rơi được khách yêu mến vì đặc tính chất sáng, mềm mại và ấm áp của họ. Tuy nhiên, vấn đề sản phẩm hạ hạng luôn làm các công ty sản xuất và khách hàng chú ý. Do đó, thực tế rất quan trọng để nghiên cứu phương pháp thử nghiệm chức năng chống burning vải nhằm cải thiện chất lượng của các sản phẩm hạ xuống và giảm chất cao su gây ra bởi bộ sửa chữa xuống.

1. Câu hỏi và các yếu tố khai thác sản phẩm chung

khoan lỗ kim

Vải và lớp vải lót của áo khoác dưới chủ yếu dùng vải sợi hóa học như...và polyester, which will ngắt and cứng trong trường hợp nhiệt độ cao. Khi khâu, kim khâu và vải di chuyển với tốc độ cao. Khi nhiệt độ của kim khâu quá cao, vải ở lỗ kim sẽ bị cắt ngắn và cứng lại. Lỗ kim không thể thu lại, dẫn đến lỗ kim rộng. Nếu sợi chỉ khâu bị mỏng và không thể chặn hoàn toàn lỗ kim, nó sẽ tạo ra lỗ kim.

Luân Đôn

Đào vải là nguyên nhân do mật độ cao của vải xấu. Bởi vì cơ thể con người di chuyển liên tục và chống cự, sẽ có điện tĩnh trên vải quấn dưới. dưới sự tác động của điện tĩnh, bên dưới sẽ có hình thái radial, làm cho vải dễ bị khoan xuống hơn.

2. Các phương pháp thử nghiệm đã có cho khoang khoan ở Trung Quốc

Trong các tiêu chuẩn quốc gia và chuyên nghiệp hiện tại, có hai loại mục đích khác nhau cho việc kiểm tra các vùng đất khoan dưới: một là kiểm tra các vùng đất khoan của vải và vải gall; Một là cùng nhau kiểm tra các cơ sở khoan các loại vải và lỗ kim.

2.1 Về độ mạnh của khoan dưới lớp vải

(1) Luật mâu thuẫn

Phương pháp thử nghiệm về vật chất chống burning của vải - Phương pháp thử kháng cự là GB/T12705

Nguyên tắc của phương pháp xung đột: mẫu được làm thành một túi mẫu với một tiêu chuẩn nhất định, chứa một số chất lượng nhất định của các bó bông và lông. Cài túi đựng thử vào dụng cụ, và đánh giá chức năng khoan của vải bằng cách đếm số bộ lông, sợi chỉ xuống và đáy được khoan từ túi mẫu qua việc trộn, cọ xát và kháng cự.

江门充绒机

Phương pháp chuyển hộp

:Xét nghiệm về tính chất chống đẩy các loại vải là GB/T12705

Nguyên tắc của phương pháp hộp xoay: mẫu được làm thành một túi mẫu với một tiêu chuẩn nhất định, được lấp đầy với một số chất lượng đặc biệt của các bình sữa và lông. Cái túi được đặt trong hộp xoay của dụng cụ thử nghiệm với các quả bóng cao su cứng. Những quả bóng cao su được mang đến một độ cao nhất định bằng việc lăn với tốc độ thường xuyên của hộp xoay. Các mẫu trong hộp này bị ảnh hưởng theo cảm ứng rung động, cọ xát, xóc và các tác dụng khác của các sản phẩm dưới khi đi chụp, Bộ phận chống khoan của vải được đánh giá bằng cách đếm số bộ lông bị khoan từ bên trong túi mẫu.

Thử thách: 932; Chuẩn bị túi mẫu tương ứng theo chất QB/T1193-thẩm 2, đổ thường xuyên vào túi mẫu, khâu cái túi mẫu, rồi kết dính các khớp với thủy tinh; Độ khẩn khẩn để đặt túi đựng thử vào thiết bị như đã hiển thị trong hình dạng 2 để thử, và đếm sau khi kiểm tra.

2.2 về khoan kim loại và vải

Kiểm tra phương pháp chống khoan của áo khoác dưới.

Nguyên tắc cơ bản: đặt cái túi mẫu tiêu chuẩn với cái hộp xoay có các viên cao su cứng, lăn các viên cao tới một độ cao nhất định qua tốc độ liên tục của hộp xoay, tác động các mẫu trong hộp, và chước các tác dụng khác nhau của cái áo dưới trong quá trình sử dụng. Bộ phận chống khoan của bộ vét được đánh giá bằng cách đếm số lượng lông vũ, lòng chỉ xuống và đáy được khoan từ bộ vét. thử

Thử thách: 9182; Lấy một miếng dưới áo khoác đã hoàn chỉnh, lấy mặt sau của trang phục, và lấy mẫu của khoảng 30cm × Một băng dính dày 30cm được dùng để niêm phong đường chỉ nước (biển dưới gốc bên ngoài) bằng keo để ngăn việc khoan xuống; Độ khẩn khẩn để đặt túi đựng thử vào thiết bị như đã hiển thị trong hình dạng 2 để thử, và đếm sau khi kiểm tra.

Ba. Phương pháp cải tiến cho các phương pháp thử nghiệm khác nhau

Nguyên tắc cơ bản của ba loại phương pháp thử khoan này là sử dụng các hành động cơ thể và cơ bản như tác động tác động tác động tác động tác động, kháng cự và oằn oại theo dạng thức thức thức tác nhân ngoài mà các sản phẩm rơi phải chịu trong quá trình chịu đựng thực dụng để làm sạch bề mặt vải, và đánh giá chức năng khoan của vải bằng cách đếm số các mảnh khoan, nhưng cũng có sự khác nhau.

Ba.1 Các phương pháp khác nhau

Chỉ có hai phương pháp lấy mẫu, là phương pháp xung đột và phương pháp hộp xoay, về cấu trúc chống khoan của vải: phương pháp A, lấy mẫu trực tiếp trên các công trình đang tiến hành, và lấy mẫu theo hướng hấp dẫn lát lát các mẫu bên trong của các sản phẩm dưới. Bình chọn này có một số yêu cầu cho miếng đệm lát nhỏ của các sản phẩm dưới. Nếu nó không đáp ứng yêu cầu của mẫu, chọn phương pháp B. B Method. Làm mẫu đáp ứng tiêu chuẩn theo các loại vải và loại dưới được cung cấp bởi khách hàng. FZ/T730m-toà phụ đề A Samtò mò về cơ sở chống khoan xuống: chỉ lấy mẫu trên cái áo khoác đã hoàn thành, và lấy mặt sau của cái áo khoác, với kích cỡ 30cm × 30cm, bao gồm sợi dây chăn.

Khác về tình dục

Chất vị chống burning của phương pháp xung đột và phương pháp hộp xoay liên quan đến tài sản đồ ăn của vải hoặc vải mật. Chất liệu chống burning không chỉ là về chất được chôn chất liệu của vải, mà còn về tài sản được chôn ở lỗ kim ở chỗ lát.

Ba.3 Phương pháp cải tiến

Đối với việc kiểm tra, có một chút nghi ngờ trong việc kiểm tra thực tế các dụng cụ chống khoan dầu xuống: nhiều khách hàng giảm sản phẩm trong quá trình thực hành, và hiện nay thường có hiện tượng bộ lông ở dưới mũi kim. Như đã nói, các tiêu chuẩn hiện tại chủ yếu là về hiện tượng khoan vải, và hiện tượng Bộ lông lỗ kim chỉ được nhắc đến trong cái giá mới nhất: Nếu mẫu được đệ trình để kiểm tra được dệt thành áo đồng phục, thì khó mà có một chính sách kiểm tra chi tiết để kiểm tra lông lỗ kim. Trong trường hợp này, bộ trình duyệt có thể học hỏi từ các tiêu chuẩn và hoạt động thực tế đã có, để đề xuất một kế hoạch sửa đổi địa phương các tiêu chuẩn đang thiếu, để đáp ứng các câu hỏi về các hành động mới.

Hiện tại, nghiên cứu về các phương pháp thử nghiệm của các sản phẩm chống khai thác trong các tiêu chuẩn nội địa đã được tiếp tục thêm vào, nhưng đầu tiên là về các sản phẩm chống khai thác các loại vải. Trong tờ giấy này, các phương pháp thử nghiệm khác nhau được thảo luận sơ sài và các câu hỏi đang được phân tích nhưng không có giải pháp hữu ích nào được đề nghị.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com