Hãy chú ý tới ba điểm sau khi dùng máy bơm tự động:

2019-05-31 598

Khi dùng máy bơm tự động, ghi lại ba điểm sau:

1. Chú ý bảo vệ và bảo trì

Trước hết, chúng ta nên bám chặt vào việc lau chùi cái máy bơm tự động, và chú ý vào việc làm sạch đúng giờ thường xuyên của cửa và lối thoát mà rất dễ bị chặn. Bơm thêm dây xích và phương tiện để giảm áp lực và kéo dài cuộc sống phục vụ. Đừng đặt tay vào máy, nếu không nó sẽ gây ra một vết thương rất khó giải cứu. Không được phép vào máy để tránh thiệt hại. Đây là loại vải bông, loại vải bông, loại vải lanh, loại vải bông, loại vải lanh, loại vải trắng, loại vải vóc, loại thép, loại gỗ và cấu trúc. Không được phép mở nắp phòng bảo vệ phía trên và các tấm chắn bên trái và bên phải khi đang hoạt động.Tốc độ quay bên trong máy có thể tiến tới cách mạng 2000 để tránh nguy hiểm.

江门充绒机

2. Làm rõ mối nguy hiểm của sự bảo vệ và bảo trì không đủ cho nhân viên

Đối với những nhà sản xuất có hiệu quả máy như là đường sống của mình, quan trọng là phải chú ý đến việc bảo vệ và bảo dưỡng các máy bơm đầy tự động, thứ mà phải được ghi trong quy tắc và quy định. Sự thiếu hụt các hoạt động cần thiết sẽ dẫn đến hậu quả xấu, có thể làm giảm hiệu quả sản xuất, ảnh hưởng đến cảm xúc của người lao động, gây ra sự thiếu hụt cung cấp hàng hóa cho khách kịp thời và với chất lượng và thậm chí còn nghiêm trọng hơn là nguyên nhân ngăn chặn sản xuất.

Người quản lý tàu hỏa kỹ năng sửa chữa máy móc và bảo trì

Sau khi biết được thiệt hại nghiêm trọng do thiếu sự bảo vệ và bảo trì cho máy bơm tự động, công nhân và công ty, chúng ta nên tập trung vào việc công bố trí thông cảm về bảo trì máy móc cho người quản lý. Cùng với việc thiết lập một bộ phận sửa chữa đặc biệt trong kinh doanh, mỗi người điều khiển máy bơm tự động sẽ được huấn luyện trong việc bảo dưỡng và bảo vệ máy móc, để mỗi người làm có thể có khả năng làm được việc này, và khái niệm "bảo vệ và bảo trì sẽ được thực hiện trong thời gian và địa điểm thường lệ" sẽ được bổ sung vào công việc và cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nguy hiểm sẽ được thu nhỏ đến mức độ chuyên môn và kỹ thuật.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com