Cách sửa chữa phương tiện chịu đựng của máy bơm

2019-06-14 562

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, như việc sử dụng những phương tiện lớn và trung bình, những loại phương tiện đặc biệt, rất khó để mua những phương tiện mới cùng loại, hoặc việc sử dụng một phần duy nhất của phương tiện có thể được dùng với một ít sửa chữa, và có thể hài lòng với yêu cầu chức năng, v.v. Vẫn rất cần thiết phải sửa lại những phương tiện cũ trong góc xử lý nhu cầu sản phẩm và tiết kiệm. Ở đây, cần phải tóm tắt và suy nghĩ dựa theo kích thước, kiểu, độ nghiêm trọng của khiếm khuyết, khó sửa, lợi ích kinh tế và điều kiện thực tế của đơn vị. Những cách sửa chữa sau đây là một đoạn ngắn.

Độ khẩn:

Nó không cần phải chỉnh sửa bất cứ phần nào của cái đệm, chỉ cần tháo gỡ tất cả các đế chế cùng loại, lau chùi và kiểm tra chúng, lắp ráp các vành đai bên trong và bên ngoài và các cơ thể lăn theo yêu cầu, và phục hồi lại độ chính xác thiết bị.

Độ khẩn:

Đối với những phương pháp khớp không thể sửa được, đường đua vòng bên ngoài và bên trong có thể mạ crom để phục hồi kích thước gốc trước khi lắp đặt. Lớp mạ crom không nên quá dày, hoặc chỉ đơn giản là nó sẽ rơi ra và làm giảm chức năng cơ khí. Nó cũng có thể được mạ đồng hay sắt.

江门充绒机

Độ khẩn trương:

Nếu khả năng đánh giá và chỉnh sửa các chiều ngang của những chiếc ván có hình xoắn ốc bên trong, thì việc hàn điện có thể được dùng để sửa chữa. Thủ tục kỹ năng của nó là kiểm tra, hàn điện, xoay và định hình, làm bóng và lắp đặt.

Độ khẩn cấp cao:65899; ngoài việc bị méo mó và đeo quá nhiều, người cầm cái đệm thường được trộn lại với vật dụng đặc biệt. Nếu chủ bị nứt, nó có thể được sửa chữa bằng cách hàn khí. Để tránh bị nứt trong quá trình tạo hình của vật chủ và thiết bị, trước khi định hình, phải tiến hành một cuộc đối xử bình thường, và làm bóng phải được thực hiện sau khi bình thường. Nếu có vết nứt nhỏ trên vật giữ, nó cũng có thể được sửa sau khi cân bằng.

Nếu vị trí được thay thế không còn tồn tại trong quá trình sửa chữa, và nó không dễ sửa, bạn có thể nghĩ đến việc thay thế. Nguyên tắc thay thế là cần phải đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của cùng một loại vật chứa, đặc biệt là độ hoạt động, tốc độ và độ chính xác. Phương pháp triệt sản bao gồm chủ yếu: trực tiếp thay thế. Thay vỏ bọc; Thay thế hạn hẹp bằng rộng; Nội dung đường ống là đường ống được sửa và thay thế. Cái lồng kính đường kính phía ngoài được thay đổi và thay thế. Các đường kính bên trong và bên ngoài được chèn và thay thế cùng lúc. Thay thế một loạt bạc bằng hai loạt phương tiện.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com