Vài lỗi lầm của máy bơm đầy.

2019-06-18 682

Để tìm ra vị trí của cái máy bơm có lỗi, trước tiên bạn nên biết cấu trúc của cái máy xay nằm ngang, các giải pháp khác nhau nên được áp dụng cho các vấn đề khác nhau, nhưng vấn đề là tìm ra nó ở đâu. Những máy ráp nhỏ bên dưới sẽ đưa ra các vấn đề và giải pháp phổ biến nhất của cái máy bơm.

Chỉ số điện không phát sáng sau khi bật điện.

Hãy kiểm tra xem nguồn điện có chạy được hay không và nếu ổ cắm đã được kết nối chặt. Sau khi kiểm tra, nếu không có dấu hiệu nào, tắt nguồn điện, tháo bỏ phích cắm, và kiểm tra xem cái ống an toàn trong cái ghế an toàn nguồn cung cấp năng lượng này có kết nối không. Nếu nó được kết nối, thay cái ống an toàn của cùng một tiêu chuẩn kịp thời.

2 12299; tay cầm của miệng bơm cảm thấy tê cứng

1. Độ ẩm của môi trường hoạt động quá cao, và có sương mù, hơi nước và nước trên tay cầm, nên được lau khô và tái sử dụng. 2. Trong quá trình sử dụng, tình trạng này cũng sẽ xảy ra khi tay cầm bị dính sơn hay dính keo, mà sẽ được gỡ bỏ đúng thời gian. Ba. Sau một lần sử dụng lâu dài, do điện tĩnh, có quá nhiều sợi len được hấp thụ trong khoang điều khiển, và vỏ cuối ở hai đầu phải được tháo ra kịp lúc để loại bỏ cục bông trong khoang. 4. Nếu có cảm giác tê, hãy chú ý kiểm tra xem dây điện cao trong khoang điều khiển có hư hại không. Nếu có tổn thương nào, cắt nó đi, kết nối lại, và không buộc nó lại bằng băng dính. Nếu dây điện cao bị hư hại gần máy, nhà sản xuất phải được thông báo thay thế nó. Sau khi loại bỏ các yếu tố trên, nếu vẫn còn cảm giác kích thích, thì nhà sản xuất phải được thông báo để bảo trì; 5. Những con ốc để buộc dây điện cao trên miệng phun phải được siết chặt và thường xuyên kiểm tra độ lỏng, nếu không dây điện sẽ bị lỏng ra và rơi ra, gây sốc điện.

3 12299; hiện tượng mà vòi phun trào cao áp được kích thích với vật thể tẩy rận, kèm với âm thanh "chụp nhanh", hầu hết là do khoảng điều khiển gần nhau giữa vòi phun và vật thể nạp, và đơn giản là gây nên sự hoà hợp của ống an toàn.

江门充绒机

4 12299; vỏ của cái máy bơm cảm thấy tê cứng

Hiện tượng này chủ yếu là do bị hạn chế tạo, nên lực đẩy mặt đất phải được triệt hạ hoàn toàn. Nó có thể được sử dụng như một sợi dây mặt đất đặc biệt để làm cho Trái Đất nổi bật. Không được nối dây mặt đất với đường ống nước hay ống gas. Nếu hiện tượng gây mê điện nghiêm trọng, rõ ràng là có rò rỉ điện trong máy, nên dừng lại ngay lập tức, và nhà sản xuất phải được thông báo kịp lúc để bảo trì. Bước xuống bộ công tắc, nhưng không có điện cao: nếu công tắc chính được bật, đèn chỉ thị không bật, và cái đầu chỉ số điện cao điện không xuất hiện, có thể đó là đường dây dẫn cầu nối. Nếu đèn chỉ thị bật, và cái chỉ thị không xuất hiện, nó ngụ ý rằng có vấn đề bên trong máy, và nhà sản xuất cần được thông báo kịp thời để ngăn người không có kiến chuyên môn khởi động máy.

Những thứ trên đây là một sự giới thiệu ngắn gọn về các vấn đề và giải pháp chung của máy bơm. Tôi hy vọng bài báo này có thể giúp bạn hiểu thêm về cái máy bơm này thông qua bài báo này.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com