Model WS-10

2019-01-18 1128

Mặt trên được trang bị 4 đầu 16 cân cân định lượng/lưu lượng tích hợp thổi lông vũ, thổi bông. Hộp mật độ động cơ kép bảo đảm mỗi ống thổi lông phân phối đều và không bị tắc ống thổi, tất cả thiết bị máy đều được trang bị bánh xe di chuyển đa năng, dễ dàng di chuyển không tốn sức.

1,Tua bin thêm lông nghiên cứu và phát triển đã thay thế cho máy thông gió/ quạt gió thêm lông truyền thông, ưu điểm là không có quạt và không có động cơ, bảo đảm cánh lông đẹp không đứt đoạn, yên tĩnh, lực hút khoẻ, vĩnh viễn không hỏng.

2,Cân/lưu lượng hệ thống 2 chức năng kép, vận hành chuyển chức năng tự động thông minh mà không cần bất kỳ sự thay đổi thủ công của người dùng, rò điện, cắm sai dây, nổ, đấu ghép dây đều không vấn đề.

3,Cân/lưu lượng 2 chức năng súng thổi lông vũ, chức năng kép thiết bị hơi bên trong và bên ngoài, thổi lông nhanh hơn và chính xác hơn, không có hiện tượng lộ lông qua các lỗ kim.

4,Bàn làm việc cân trọng lượng dạng xô vải, tình hỉnh thông lông trực quan rất rõ ràng trong nháy mắt, thu hồi chân không làm lộ xơ vải, lông không cần đi qua quạt gió mà đi thẳng xuống túi, dễ dàng làm sạch nhanh. 


Máy thổi lông vũ lưu lượng 4 đầu

Model: WS-10


2 đầu 8 cân  cân/lưu lượng tích hợp

WS-8S  (S)


4 đầu 16 cân cân định lượng/lưu lượng tích hợp

WS-8S  Plus (Plus khổ lớn)