Nhiều vấn đề cần được chú ý trong việc tháo gỡ sự trưng bày của máy bơm.

2018-12-29 689

Nó phải được tách rời với cùng một sự cẩn thận với thiết bị. Hãy cẩn thận không làm hỏng đường ống và tất cả các bộ phận, đặc biệt là bộ tách biệt của sự hợp tác can thiệp, mà rất khó vận hành. Do đó, nó cũng rất quan trọng thiết kế và sản xuất các thiết bị tách ra theo yêu cầu để dễ bộ ráp trong giai đoạn thiết kế. Trong lần tháo gỡ, phương pháp và chuỗi phân giải được nghiên cứu theo bản vẽ, và các điều kiện hợp tác của nó được đặt ra để đảm bảo an to àn cho bộ tháo gỡ.

L. Gỡ bỏ vòng ngoài

Tháo bỏ vòng ngoài của sự hợp tác can thiệp, và đặt vài con ốc để trộn cái ốc ở vòng ngoài trên đường kính trên mặt trước. Hãy siết đinh ốc cho đều ở một bên và tách nó ra cùng lúc. Những lỗ vít này thường được bao phủ bằng cắm điện, đệm lò lăn và những đường ray khác nhau. Một số đường cắt được lắp trên vai nhà, và những khối đệm được dùng để tháo chúng ra bằng một lực đẩy hay đập tan chúng một cách yên lặng.

2. Gỡ bỏ hình trụ

Cái vòng trong có thể được lắp ráp bằng một bộ máy áp suất để tháo loại đơn giản mới nhất. Lúc này, hãy chú ý để cho vòng trong chấp nhận lực kéo của nó.

Cái vòng trong của vật chứa lớn phải được tách ra bằng phương pháp áp suất dầu. Áp suất dầu được áp dụng qua lỗ dầu được bố trí trên trục để dễ kéo. Đối với những cái vỏ rộng, phải dùng phương pháp áp suất dầu cùng với vật cấu trúc kéo để tách rời.

The inner ring of UN and NJ cylindrical khiến cho lăn lăn được giải thích bằng nhiệt phục nạp. Phương pháp vẽ sau khi nung nóng phần trong thời gian ngắn để làm cho vòng trong sưng.

Máy đựng Khương

Ba. Gỡ bỏ những lỗ có hình vuông

Tháo dỡ cái chạm nhỏ tương đối với ống tay áo chật, hỗ trợ cái vòng bên trong với điểm dừng được ấn trên trục, xoay quả hạch ra sau nhiều lần, rồi dùng khối đệm đập vào nó bằng búa để tháo rời.

Đối với những phương tiện lớn, dễ dàng sao chép bằng áp suất dầu. Phương pháp tháo gỡ nó là áp lực cái lỗ dầu trên các trục có hình đề để làm cho vòng tròn bên trong sưng lên. Nếu vị trí đó đột ngột xuất hiện trong lúc hoạt động, tốt hơn là dùng hạt dẻ làm vật cản.

Chính xác http://www.jm-weishi.com/Máy đựng Khương