Làm sao công cụ bơm tự động đến được?

2019-04-28 669

Khi nhiệt độ giảm xuống và mùa đông lạnh tới, áo khoác giảm xuống trở thành những thứ cần thiết hàng ngày để giữ ấm. Người ta chưa bao giờ ngừng tìm kiếm sắc đẹp của họ. như là vịt xuống, ngỗng xuống, v.v. làm thế nào để bổ sung nhanh chóng, hiệu quả và với chất lượng cao? Người thông minh cũng tìm ra cách sử dụng cái gì đó. Một cái máy bơm đầy thịt.

Trước đây, chúng tôi vẫn thường dùng kỹ năng này để lấp đầy nhung. mà còn có lớp nhung không phân phối ngang. nó được thực hiện sau khi sử dụng một thứ gì đó.Máy bơm tự động đầy đủNó không chỉ nhanh gọn, mà còn có tỉ lệ hòa hợp, nó đạt được ba tiêu chuẩn cao với chất lượng cao, hiệu quả cao, độ chính xác cao và độ chính xác cao, và được nhiều nhà sản xuất áo khoác yêu thích rất nhiều.

江门充绒机

Hàm lượng:

1. Chính xác: tỷ lệ điện tử nhập được chọn để đảm bảo độ chính xác của 0.10, và giá trị độ chính xác của cân là 0.05g;

2. Tốc độ nhanh: máy tính đặt độ lấp đầy và độ tối ưu của chương trình để đảm bảo tốc độ dội nước được duy trì tại 5g/s;

Ba. Tính mềm dẻo: bạn có thể chọn các đơn điền lớn nhỏ theo kiểu, hoặc tùy chỉnh kế hoạch theo nhu cầu khác nhau;

4. tiết kiệm mặt đất và bảo vệ môi trường: hộp chứa hàng dưới và bảng điều khiển độc lập đảm bảo rằng mặt dưới không bị tràn, một thứ lành mạnh và môi trường môi trường môi trường môi trường môi trường, cải thiện đáng kể môi trường sản xuất và giải quyết vấn đề hư hỏng.

5. Dễ hoạt động và thông minh: máy tính có thể cài đặt nhiều hơn ba tầng kế hoạch, và mỗi kế hoạch có thể được đặt với lưới 100; Hiển thị màn hình chạm, hoạt động đơn giản, công nhân bình thường có thể nhanh chóng.

6. Chỉ số cân thông minh, không cần phải xem màn hình để hoạt động.

7.Một cái nút có thể thay đổi, kiểm soát thông minh thứ ngớ ngẩn lên xuống mà không chờ đợi.

8. Tốc độ chuyên nghiệp của hệ thống lắp ráp cho các mô hình nhẹ và mỏng.

9. Sự thiết kế mô hình phù hợp với kinh tế, làm nhân viên thoải mái và thoải mái.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com