Có gì khác nhau giữa lượng đầy và lượng chất chồng?

2020-06-29 2102

Nhiều người nhầm lẫn các khái niệm về thực đơn điền vào và ghi lại nội dung khi họ mua áo khoác, thực tế là hai dữ liệu, đại diện cho những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Đầu tiên, nội dung chất chồng không bằng với "chất đầy". Theo quy định quốc gia, nội dung ở dưới đề cập đến phần chia của các vật chất và các mảnh nặng (còn được gọi là "chồng mảnh vụn" bên cạnh cái đổ. Bang đã xác định rằng chỉ khi chất lượng nặng vượt quá 50+ của phần chia, nó có thể được gọi là "áo khoác xuống". The down fill amount is to the amount of down (including the tổng amount of lulôi and flax) filted in a down khoác, which is described in weight, such as 100g.

Trong số đó, vài khái niệm đơn giản là bối rối:

Cái cột càng cao, càng tốt 812; Nhiều người tiêu dùng tin rằng thuốc "gam" xuống càng cao, áo dưới sẽ càng dày hơn. Thật ra, điều này là sai. nhưng điều quan trọng hơn là liệu chất lượng của chính mình có tốt không. một nửa số lượng tốt xuống còn tốt hơn nhiều xuống dưới. Thứ hai, nó phụ thuộc vào thiết kế, liệu thiết kế của áo khoác dưới có thể ngăn không khí lạnh tràn vào không; Thứ ba, tùy thuộc vào độ đeo. Sự kết hợp của áo lót cotton+phụ nữ mặc áo khoác sụp xuống được coi là một sự kết hợp nhẹ nhàng và ấm áp.

Lượng chất càng cao, thì càng tốt? Nếu có ai nói hiệu nào có 100 Rất Rất nhiều tiền, có nghi ngờ. Chừng nào mặt dưới còn chứa một phần xác suất các phần tóc (kích thước các phần tóc phải đáp ứng tiêu chuẩn), nó sẽ có tính đàn hồi phục và đóng vai trò giữ ấm. Bởi vì vảy rồng của lông được xếp lại với nhau, nên không khí ở giữa vảy rồng sẽ giữ ấm cho chúng.

充绒机厂家

Mức độ giảm và lượng lấp đầy là chìa khóa để xác định chất lượng của áo khoác dưới. mức độ giảm xuống thường là 171. hay nhiều hơn, với một mức độ buông lỏng và mềm mại nhất định. Lượng người đổ xuống có liên quan tới mức độ ấm áp của áo khoác dưới, được xác định theo nhu cầu của bộ đồ.

Áo khoác cao cấp hạ cánh thường sử dụng nhiều hơn 90. ngỗng trắng hạ hoặc hơn 90. Vịt trắng hạ xuống. Hơn 90='của áo khoác phủ thật là ấm áp, lỏng lẻo và thoải mái để mặc. Bình thường, cái áo khoác dưới với ghi 90=.=-down nội dung và 230g~320g đầy (theo kích thước của hàng hóa) phù hợp với môi trường của -20 840511;-30*85511; phía bắc.

Các chức năng giữ ấm của áo khoác dưới được liên quan tới ba mục đích: bao nhiêu điểm, bao nhiêu điểm, bao dung và tính xốp. Nói chung, nếu ba mục tiêu cao, nó sẽ rất ấm áp. Hiện tại trên thị trường có nhiều áo giáp siêu nhẹ và siêu mỏng, thường thì lượng nước đầy đủ cũng rất thấp. Nếu lượng nước đầy người thấp như vậy cũng cần phải giữ ấm, thì cần thiết phải nới lỏng xuống rất cao.

Nguồn tác: nhà sản xuất máy bơm đầy đủ http://www.jm-weishi.com/