Máy bơm đầy Trương Nhân: máy bơm đầy tự động đã phát triển nền công nghiệp bơm đầy đủ

2020-08-03 2366

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp ánh s áng ở Trung Quốc đang chịu đựng một sản phẩm cơ chế, đặc biệt trong lĩnh vực bơm đầy vải và bơm bông, một xu hướng tương lai nhằm thúc đẩy việc tăng trưởng tự động hóa. Tiếp theo, cỗ máy bơm hơi Giang Nam sẽ cho một sự giới thiệu ngắn gọn về lợi thế của máy bơm tự động trong lĩnh vực sản xuất tự động, và thảo luận tại sao nó sẽ phát triển xu hướng tự động.

Độ khẩn cấp: Tại sao lại có xu hướng phát triển của máy bơm tự động cho ngành công nghiệp lắp ráp Quot.

江门充绒机

Chỉ có duy nhất một lần duy nhất

Các thông số lắp ráp của máy tự động, như tốc độ điền, điện thế, và tốc độ điền, có tác động quyết định đến hiệu ứng chất đầy. Khi máy bơm tự động được chọn, các thông số bơm sẽ ổn định, và chất lượng bơm sẽ bị ảnh hưởng ít hơn bởi nhân tố, làm giảm nhu cầu về kỹ năng hoạt động của công nhân, nên chất lượng bơm đầy sẽ ổn định. Tuy nhiên, khi bơm bằng tay, tốc độ bơm đầy chậm, và trọng lượng không đúng, không thể đáp ứng yêu cầu, và rất khó đạt được độ đồng phục chất lượng.

Điều kiện làm việc tốt

Được chọn cái máy bơm đầy đủ tự động, chỉ cần làm một cách ngắn gọn, và việc bơm sẽ được hoàn tất tự động sau khi chỉ ra hướng dẫn hoạt động. Việc sử dụng máy bơm tự động giải phóng công nhân khỏi sức nặng vật lý và thay đổi chế độ hoạt động truyền thống.

Nguồn gốc: Giang Nam http://www.jm-weishi.com/