Người sản xuất máy bơm đầy: Yêu cầu chọn vải bông là gì?

2021-12-02 2398

Máy bơm nhựa là một loại thiết bị được dùng khi lắp đầy lõi gối, đồ chơi, v.v. Việc sử dụng thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của các sản phẩm chất đầy đủ. Vậy chúng ta biết cái máy bơm bông cần cho việc chọn loại vải không?

Giá trị của máy bơm bông được chọn là như sau:

Nếu bông bị bóng và cục, chất bơm trực tiếp sẽ không béo, và chất lượng sau khi bơm sẽ rất kém và khó chịu. Do đó, chúng tôi đối phó với bông vải sau khi chia ra trong việc sử dụng hàng ngày. Bông gòn, đặc biệt là sợi vải ướt, được đục. Nếu có vấn đề nước ngoài, hãy xử lý nó trước. Không được giao hết công việc cho cái máy bơm bông.

Để ảnh hưởng tốt đến loại vải dài và ngắn, PP bông, cấu trúc hình ảnh hai chiều và ba chiều, hình nộm, cấu trúc rỗng, vân vân vân, cái máy bơm bông cũng cần các thành phần lõi khá mạnh, nên các nhà sản xuất máy bơm bông phải chú ý đến việc phát triển các bộ phận máy bơm bông.

充绒机厂家

Lau nước bông trước, lau sạch các vấn đề nước ngoài, và tách những cục bông ra. Bằng cách này, chỉ có thể đạt được kết quả tốt sau khi được mở nút bông xử lý. Chỉ sau khi cái máy bơm bông đổ đầy vải bông, mới có thể phơi khô chính xác. Nó cũng có thể nâng cao sức mạnh và chất lượng của máy bơm bông.

Máy bơm bông đã được cải thiện, nên dự định sẽ thêm thiết bị cảm biến để làm cho nó chính xác hơn cho việc đổ cân bằng bông và khai thác kim loại. Trong giai đoạn sau, nhà sản xuất máy bơm bông cũng có thể thử độ ẩm của bông và cho khách hàng một khoảng giá trị.

Nguồn tác: nhà sản xuất máy bơm đầy đủhttp://www.jm-weishi.com/