Các ph ươ ng pháp bảo trì áo giáp làm bằng các t ư liệu khác nhau?

2018-12-29 677

Không đư ợc dùng chất kiềm trong áo khoác polyester, xáo trộn nó với máy giặt, chà nó bằng tay, vặn nó, và n ư ớng nó với lửa. Cách bảo trì đ úng đ ắn cho bộ phụ xuống là:


(1) Nếu áo khoác d ư ới không bẩn quá, có thể dùng ph ươ ng pháp giặt khô. Sử dụng một cái kh ă n tắm nhúng trong x ă ng đ ể lặng lẽ lau cổ áo, còng, mặt tr ư ớc và những n ơ i khác. Sau khi vết bẩn đư ợc chùi dầu, hãy sử dụng một cái kh ă n khô đ ể lau chùi những n ơ i dính đ ầy x ă ng. Sau khi vận tải x ă ng sạch, bạn có thể mặc nó.


(2) Nếu áo khoác d ư ới d ơ quá, chỉ cần dùng cả ph ươ ng pháp rửa n ư ớc. Đ ầu tiên, nhúng áo khoác xuống n ư ớc lạnh trong vòng 20phút, rót khoảng hai muỗng n ư ớc rửa bột vào n ư ớc sạch với nhiệt đ ộ của 99-30*8551;, và trộn cho chắc vào. Sau đ ó bỏ cái áo xuôi nhặt ra từ n ư ớc sạch và vắt ra khỏi n ư ớc trong máy b ơ m tự đ ộng, và ngâm n ư ớc trong 510 phút. Lấy cái bồn rửa, đ ể nó trên bàn sạch, và rửa nó từ trong ra ngoài một cách lặng lẽ với một cái cọ mềm đư ợc nhúng trong bồn rửa. Sau khi tắm rửa và lau chùi, rửa quần áo trong chất lỏng rửa nhiều lần, rửa hai lần trong ba lần, kiểm tra trong ba lần, và sau đ ó rửa nó ba lần trong n ư ớc sạch đ ể tẩy sạch các chất tẩy rửa. Đ em n ư ớc rửa xuống và quấn nó lại bằng kh ă n tắm khô, rồi hít n ư ớc trong yên lặng, và rồi đ ặt nó d ư ới mặt trời hoặc một n ơ i thuận đ ể khô. Sau khi khô, chạm nhẹ bề mặt lớp áo, bằng một cây gậy nhỏ đ ể làm cho áo khoác khoác xuôi thu hồi đ ộ lỏng và mềm mại ban đ ầu.

Máy  đ ựng Kh ươ ng

Ph ươ ng pháp bảo trì áo khoác d ư ới của nhiều loại vải:


1. Bảo d ư ỡng áo khoác d ư ới làm từ vải da: da không nên đư ợc m ặc trong những ngày m ư a và tuyết r ơ i. Không nên bị ph ơ i nắng lúc 9h~10 a.m và 3~4 p.m., nếu không da sẽ già đ i. Đ ể làm dịu da của nó, ông có thể đ ặt một lớp glyxerin lên bề mặt nó, hoặc một loại chuẩn bị đ ặc biệt cho quần áo da. Ph ơ i nắng tr ư ớc khi mặc.


2. Bảo trì áo khoác d ư ới làm bằng vải len: vải len nên đư ợc làm sạch tr ư ớc khi đư ợc bảo quản, và cách tốt nhất là lau khô, khô và khô ráo trong không khí (phải khô hoàn to àn). Hãy ở một n ơ i lạnh lẽo và tẻ nhạt. Lớp vải len chất l ư ợng cao đư ợc treo nên tốt nhất trong tủ quần áo đ ể tránh biến dạng do xếp chồng và tự trọng. Khi cất giữ, hạt long lông nên đư ợc bỏ vào tủ quần áo và túi quần áo đ ể tránh côn trùng.


Ba. Bảo d ư ỡng áo phụ làm bằng vải bông và vải lanh: loại quần áo này phải chú ý đ ến đ ộ ẩm và kháng cự nấm. Áo khoác mùa đ ông đư ợc giặt và sấy khô tr ư ớc khi đư ợc bảo quản. Quần áo th ư ờng không đư ợc đ eo bởi máy b ơ m đ ầy nên đư ợc sấy khô vào mùa hè. Cuộc sống của quần áo sẽ bị rút ngắn, và da sẽ không thoải mái vào lần tới.


4. Đ ội sửa đ ồng phục nhỏ làm bằng vải khác: những chiếc còn lại khá đơ n giản. Nói cách ngắn gọn, không cần biết quần áo là gì, chúng nên đư ợc giữ sạch và khô. Khi chúng đư ợc giữ, chúng phải đư ợc xử l ý theo cách bố trí quần áo và tính chất vật l ý và hóa học của các loại vải.

Chính xác http://www.jm-weishi.com/ Máy đ ựng Kh ươ ng