Làm sao máy bơm đầy có thể giải quyết được đường tròn không đều?

2018-12-29 727

Cả cái máy bơm đầy và cái bơm kỹ thuật hầu như không được đổ đều, vì vậy cần phải đánh thêm để đảm bảo một tỷ lệ phân phối chất đầy. Tôi chưa t ừng thấy cái gì đầy nhung nhưng không chải.


So với việc bơm đầy máy móc, việc bơm đầy máy là nhanh, hiệu quả, chính xác trong việc cân, ít mất mát, và tiết kiệm tốn kém chi phí lao động và không gian.


Tham số sai! Nó phụ thuộc vào hiệu ứng của máy bơm đầy này.


Cái máy bơm đầy đủ hoạt động rất đồng bộ theo nguyên tắc. Có nhiều lý do chính đáng cho vấn đề này:

 Máy đựng Khương

1. Áp suất không ổn định. Không phải do áp suất ra của máy nén khí, mà do áp suất điều khiển bên trong máy. Có thể là vấn đề với van điều khiển.


2. Bản thân máy bơm khí không có hệ thống quay về, và các mảnh bị cắt thì không thể đạt được sức hút. Các chất chất lấp đầy được đáp trả bởi áp suất không khí, tạo ra không ổn định.


Ba. Trong quá trình làm tổ, lối thoát xơ bị chặn bởi chính tay bạn, dẫn đến nhiều vết cắt hơn và ít vết cắt hơn trong một số trường hợp.


4. Có một vấn đề với hệ thống hoạt động hạ cánh, và có thể có quá nhiều hoặc quá ít ở dưới hộp xuống.


Nếu có vấn đề khác, thì cái máy bơm đầy có một số khiếm khuyết, nằm ngoài phạm vi bình luận.


Mảnh bị cắt rất kín, và chất lấp đầy được trả lại bằng áp suất không khí, không ổn định. Xử lý chuyện này thế nào?


Những nguyên nhân gây ra việc bơm khí không ổn định đều liên quan đến áp suất không khí. Hơn nữa, bàn tay ở quá gần miệng bơm, khi quá trình bơm, bị chặn, có thể có vấn đề trong việc điều chỉnh số của hệ thống bơm, gây ra sự thay đổi không gian.

Chính xác http://www.jm-weishi.com/ Máy đựng Khương