Các điểm được khuyến cáo của máy bơm Trương Nhân Quyền

2019-02-23 618

Những cái máy bổ sung có chức năng được đưa vào đây là một sản phẩm được sáng chế, đó là một sản phẩm công nghệ cao, gồm quảng cáo giọng nói, hộp ánh sáng phun xuống và chất đầy công trường. Thiết bị có thể được sử dụng để làm những sản phẩm như tấm chăn và những cái gối nhỏ, có thể được đổ đầy và xếp vào một lúc với một cách đơn giản.

Lợi ích sản xuất

1 12299; kế hoạch ánh sáng. Nó cao khoảng một mét và bao phủ một khu vực dưới 0.5 mét vuông, tiết kiệm khoảng trống. Điều này làm cho người điều khiển và khách hàng không có cảm giác về khoảng cách, và khách hàng có thể nhìn và chạm vào, để khách hàng có thể cảm nhận được tính xác thực của sản phẩm. Những quảng cáo giọng nói đặc biệt và hộp ánh sáng bằng nhung trên thiết bị có thể đóng một vai trò tuyệt vời trong quảng cáo.

2 12299; giảm các-bon và bảo vệ môi trường. Trong quá trình bơm nước, không có rò rỉ bông, tơ lông, thứ không gây ô nhiễm không gian. Âm thanh của thiết bị bơm đầy là cực thấp, ổn định và không gây ô nhiễm ồn. Tổng bộ nguồn điện ở 220V cho thiết bị bơm đầy có thể được sử dụng trong các cửa hàng và nhà cửa.

Tam giới: Đầu tư nhỏ, rủi ro thấp và hiệu ứng nhanh. Một kế hoạch thị trường mềm dẻo được tùy chỉnh dựa trên tình hình các xưởng mua sắm ở nhiều vùng, không cần phải làm backlog, và cỗ máy được đầu tư 6880 yuan.

江门充绒机

Đầu tiên, có một nhu cầu lớn từ các siêu thị mua sắm. có thể có vi trùng. thậm chí nếu chúng được sử dụng vài lần hay rửa tốt, cảm giác mất mát hay ấm áp sẽ giảm đi, vì vậy một số người ném chúng đi hoặc hầu hết mọi người chọn để đặt chúng vào đó, Sau tất cả, có hàng trăm cái. Nên đồ lấp đầy chỉ để thay thế bên trong. Nó không chỉ tương đối rẻ, mà còn làm mới. Nó cũng có thể thay thế nhu cầu của chúng ta theo nhu cầu của chúng ta và có thể nhìn thấy.

Thứ hai, từ góc độ hoạt động, việc này nên được coi là một lợi nhuận ngẫu nhiên đơn giản. vì sử dụng máy móc để lấp đầy nhung và sự đơn giản của kỹ năng và các thủ tục, tôi nghĩ rằng tiến trình chỉ là vấn đề thời gian, nên có thể nói người bình thường có thể làm được. Lý do cho lợi nhuận cao là, bởi vì loại vải bông này thuộc về loại sản phẩm mà chúng ta đã ra lệnh, nó có thể có lợi nhuận cao tự nhiên. nhưng với cái giá mua, nó vẫn còn rất thấp. Một lý do khác của lợi nhuận cao là người ta có thể chịu chi phí lao động. bạn nên biết rằng chi phí lao động giờ là sinh lợi nhiều nhất. Hãy tính to án với một bộ áo khoác bình thường phủ đầy xuống. Giá của các vật liệu xuống là khoảng 30 yuan. Dĩ nhiên, nó phụ thuộc vào các nguyên liệu được s ử dụng. Điều sau là hướng dẫn hướng dẫn sử dụng.

Thứ ba, đa dạng. Nó có vẻ như là một loại điền đơn giản, nhưng nó thực sự có thể thực hiện một mô hình đa lợi nhuận, như sự thay đổi, thay đổi các sản phẩm nhỏ, và lớn đến nhỏ. Nó cũng có thể làm những thứ liên quan, như xếp giường, và có thể thay đổi xuống hoặc xếp hàng theo nhu cầu khách hàng khác nhau. Nói cách ngắn gọn, các sản phẩm khác nhau có thể vận hành khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. chúng khác với các sản phẩm khác nhau. Ngoài tỉ lệ giá rẻ đơn giản và thô, không có nhiều người có thể tạo ra lợi nhuận cao.

Thứ tư bốn, nguy cơ đầu tư và hoạt động tương đối thấp. và giá vật chất lớn nhất ở đây là chiếc máy có một chút tốt hơn, nhưng nó ít hơn 1000 yuan, và nhu cầu bổ sung là chúng ta không cần phải lưu trữ nhiều vì chúng ta đã được tùy chỉnh, và giá thì tương đối thấp.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com