Nhu cầu về lượng điền của máy bơm Khương

2019-07-01 606

Đặc điểm về tỷ lệ bơm đầy của máy bơm? Đầu tiên, 90. không phải là lượng điền, mà là nội dung. Tức là phần dưới được tính toán phần chia của toàn bộ bộ bộ bộ bộ quần áo và bao tải. 180g là lượng điền, và bao nhiêu đổ. Độ lượng tô màu 180g là ấm ở phía Bắc? Đất nước này đã nói trước rằng nếu có nhiều đầu bằng chứng thường hơn một ít, những người bạn cảm thấy lúc nào đó là những người bạn có đột động và dài để giữ ấm. Có thể sử dụng một phiên bản ngắn 200g. Ở phía nam, các kiểu cách trung và dài gần giống nhau, nhưng những kiểu sợ lạnh thì không. Ở 2009, người ta đã mắng nhiếc về sức bơm đầy của nó, nhưng giờ chất lượng quần áo ngày càng tệ hơn. Nếu cô cảm nhận được cánh tay của quần áo, thì nó có thể giữ gió ở ngoài bao nhiêu nhung. 97.90. Chỉ là một lượng nhỏ, nó đề cập tới phần chia của xuống dưới và xuống. Một lượng lớn có nghĩa là có nhiều hơn và ít hơn ở dưới cần gạt. Dưới có độ giữ ấm tốt hơn dưới, nên bạn có thể rửa ít xuống, bởi vì dưới thì nhẹ hơn và ấm hơn tóc.

Tiêu chuẩn quốc gia: chỉ chất chồng thôi, nhưng không phải chất đầy.

Là khách hàng, xin hãy gọi tới Liên Đoàn Giảm công nghiệp Trung Quốc để hỏi liệu một lượng đầy đủ thấp có thể đáp ứng yêu cầu cách ly nhiệt hay không. Nhân viên của Hiệp hội Công nghiệp Trung Quốc Down đã chỉ ra hàng trăm gram của phía dưới chỉ dùng để mặc trong mùa ấm ở phía Nam. Nếu mùa đông lạnh ở phía bắc hay cơn sóng lạnh ở phía nam đến, áo khoác người lớn sẽ còn hơn hơn 20g để giữ ấm. Tuy nhiên, tiểu bang chỉ quy định mức độ xuống của áo khoác phải cao hơn 50kg, và không có tiêu chuẩn cho số gram chất đầy xuống.

江门充绒机

Thường thì, dựa theo kiểu quần áo và kiểu xuống, kết hợp với việc phân phối kinh nghiệm, hầu hết đều cao xuống. Đầu tiên hãy chắc chắn rằng quần áo mỏng, trung lập, dày hoặc dày. Thường thì 120g được dùng cho quần áo mỏng, 150g cho quần áo trung lập, 180g cho quần áo dày, và 90g cho quần áo dày. Có thể thấy rằng nếu khách hàng muốn biết bao nhiêu dưới áo khoác đã được phủ đầy, liệu nó có tốt để giữ ấm không, tùy thuộc vào mức độ bơm đầy xuống. Nếu lượng mực nước đổ quá nhỏ, độ giữ ấm của áo khoác dưới chắc chắn sẽ bị giảm giá. Nếu lượng nước đổ quá nhiều, cũng tương tự sẽ ảnh hưởng tới việc giữ ấm quần áo. sự buông thả của nhiệt độ sẽ bị giảm đi, không có lợi cho việc giảm hấp thụ và lưu trữ nhiệt độ người.

Sau khi kiểm tra chuẩn quốc gia cho các nhà ga sụp đổ do chính phủ cấp phát hiện, thì tiêu chuẩn không đưa ra những quy định rõ ràng về số lượng áo khoác phủ đầy xuống, và nó cũng cho thấy những khoảng trống trong tiêu chuẩn đã cho một số công ty quần áo một cơ hội để phá vỡ. Mặc dù cái áo khoác dưới với lượng mực thấp không thể lừa được khách hàng, dưới hào quang của các hãng hàng lớn trong siêu thị mua sắm, thật đáng tiếc cho khách hàng tiêu nhiều hơn 500 yuan để mua áo khoác dưới với lượng đầy đủ thấp như vậy. Hơn mười khách hàng muốn mua áo khoác xuống đã được phỏng vấn ở trung tâm mua sắm. và một số khách hàng sẽ nhầm số áo lấp đầy với các nội dung xuống.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com