Ba điểm cần chú ý khi dùng máy bơm tự động

2019-07-09 639

Khi dùng máy bơm tự động, ghi lại ba điểm sau:

1. Chú ý bảo vệ và bảo trì

Đầu tiên, phải dính vào việc lau chùi máy bơm tự động, phải chú ý đến việc lau chùi thường xuyên cửa dẫn thức ăn và lối thoát dễ bị chặn. Làm mịn chuỗi và mang, giảm độ mòn và kéo dài cuộc sống dịch vụ. Đừng đặt tay vào máy, nếu không nó sẽ gây ra một vết thương rất khó giải cứu. Không được phép vào máy để tránh thiệt hại. Đây là loại vải bông, loại vải bông, loại vải lanh, loại vải bông, loại vải lanh, loại vải trắng, loại vải vóc, loại thép, loại gỗ và cấu trúc. Không được phép mở tấm ván trên và bên trái và bên phải khi hoạt động. Tốc độ xoay của cỗ máy có thể tiến tới cách mạng 2000 để tránh nguy hiểm.

Tóm lại, đây là những biện pháp phòng ngừa khi sử dụng máy bơm tự động. Tôi hy vọng nó sẽ có ích cho chúng tôi. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy gọi chúng tôi.

江门充绒机

2. Làm rõ mối nguy hiểm do thiếu bảo vệ và bảo trì cho nhân viên

Đối với những nhà sản xuất có hiệu quả máy như là đường sống của mình, quan trọng là phải chú ý đến việc bảo vệ và bảo trì các máy bơm đầy tự động, thứ mà phải được ghi trong quy tắc và quy định. Sự thiếu hụt những công việc cần thiết sẽ dẫn tới hậu quả xấu, có thể làm giảm hiệu quả sản xuất, ảnh hưởng đến cảm xúc của người lao động, dẫn đến việc không gửi hàng đến khách kịp thời và với chất lượng, và nghiêm túc hơn nữa, dẫn đến việc trì hoãn sản xuất để sửa chữa.

Ba. Người quản lý tàu hỏa kỹ năng sửa chữa máy móc và bảo vệ

Sau khi biết được sự tổn hại nghiêm trọng của sự thiếu bảo vệ và bảo trì của máy bơm tự động, công nhân và công ty, chúng ta phải nhấn mạnh cảm giác bảo dưỡng máy móc cho các thợ máy. Xây dựng một bộ phận sửa chữa đặc biệt trong công ty để huấn luyện mọi người điều khiển máy bơm tự động trong việc bảo dưỡng và bảo vệ máy móc, để mọi nhân viên có thể có tài năng trong lĩnh vực này, và thâm nhập vào khái niệm "bảo vệ và bảo trì" trong thời gian và địa điểm thường nhật trong công việc và cuộc sống. Để nâng cao chất lượng chuyên môn và mức độ kỹ thuật của nhân viên, sự hư hại sẽ được giảm thiểu.

Bài báo bắt nguồn từ cỗ máy điền trang Khươnghttp://www.jm-weishi.com